Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

Nét nổi bất độc đáo Chung cư Lương Yên mở bán 2016

Chung cư Lương Yên – Mái nhà lý tưởng

Tổng quan về Chung cư Lương Yên

Dự án chung cư Lương Yên được mong chờ với quy mô và thiết kế sang trọng, tiện ích sẽ mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái nhất cho từng căn hộ. Với thiết kế không gian thoáng, trong lành xanh mát hứa hẹn sẽ là nơi an cư đầy may mắn với mọi khách hàng.

Khu Chung cư căn hộ cao tầng Lương Yên là nơi có vị trí vàng thuộc khu trung tâm phường Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng. Nằm trong Khu vực với nhiều công trình hạ tầng hiện đại nên dự án chung cư Lương Yên được hưởng rất nhiều tiện ích.

Thiết kế căn hộ thông minh, thoáng mát, nội thất đầy đủ. Phong cách hiện đại, tiện nghi.

 

f:id:tuvandiaockimoanh:20160827184331j:plain

Vị trí đắc địa dự án Chung cư Lương Yên

Chung cư Lương Yên tọa lạc tại Số 3 Lương Yên, ngay khu đô thị phát triển hiện hữu thuộc Quận Hai Bà Trưng. Đây còn là điểm tập kết của các chuyến xe trung chuyển khách và hàng hóa vào khu vực, điều này góp phần làm khu vực trở nên sầm uất và phồn thịnh.
Khu Chung cư  nhà ở cao tầng Lương Yên có thể nói là lựa chọn số 1 so với căn hộ chung cư với mức giá tầm trung tương tự hiện nay. Sun Grand City Lương Yên hội tụ các yếu tố cần thiết và nằm ngay trong khu đất vàng ven Sông Hồng xanh mát, uốn lượn giữa lòng thành thị hiện đại.

Tiện ích nội khu vượt trội chung cư  cao tầng Lương Yên

Với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại ngay trong Tòa chung cư cao tầng Lương Yên. Sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm về một cuộc sống đầy đủ tiện ích vượt trội, đẳng cấp ngay trong tòa căn hộ.

  • Trung tâm thương mai, Siêu thị được tích hợp ngay ở tầng trệt tòa căn hộ với đầy đủ các mặt hàng cần thiết, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân Sun Grand City.
  • Bể bơi Sun Grand
  • Khu Spa, làm đẹp mang tới sự thỏa mái, tự tin cho cuộc sống
  • Khu công viên cây xanh, tòa căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, thân thiện môi trường với những thiết kế hài hòa với thiên nhiên khi mỗi căn hộ đều được trải nghiệm sự xanh mát, trong lành.
  • Dịch vụ bảo vệ, an ninh 24/24 mang đến sự đảm bảo tuyệt đối về an ninh khu vực cho cư dân.

 

Tiện ích ngoại hoàn hảo chung cư  cao tầng Lương Yên

 Xung quanh dự án chung cư nhà ở cao tầng Lương Yên là một tổ hợp đầy các dịch vụ tiện ích kỹ thuật và xã hội chỉ trong vòng bán kính 1 km.

  • Trường Mầm non, THCS, THPT Trần Nhân Tông, Trường ĐH Kinh Doanh - Công nghệ Hà Nội, ĐH KTQ, ĐH Dược ...
  • Trung tâm thương mại, Siêu thị, Chợ Trời..
  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Mắt....

 

Thiết kế căn hộ chung cư Lương Yên

Dự án Chung cư nhà cao tầng Lương Yên được đầu tư thiết kế chi tiết và hoàn hảo trong từng khoảng không. Cư dân  sống tại đây  sẽ được tận hưởng một không gian gọn gàng, thông thoáng, tiện nghi và rất hiện đại.

 

Mặt bằng Chung cư căn hộ Lương Yên

Mặt bằng Chung cư căn hộ Lương Yên: Hiện đang cập nhật.

Giá bán chung cư nhà ở Lương Yên

Bảng giá chung cư Sun Grand City Lương Yên: Đang cập nhật

Hình thức thanh toán căn hộ chung cư cao tầng Lương Yên

Được chia thành nhiều đợt thanh toán.

Dự án được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với nhiều ưu đãi.

Đến với Dự án nhà cao tầng Lương Yên gia đình bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu ngay xung quanh khu căn hộ và trên hết là sự yên tĩnh, thoải mái, trong lành của không gian sống! Chung cư Lương Yên chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình bạn! Hãy đến với chúng tôi và tận hưởng cuộc sống!