Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

Premier Village Hạ Long là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của tập đoàn Sun Group

Premier Village Hạ Long biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, Premier Village Hạ Long khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Bắc.
 
Premier Village Hạ Long là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của tập đoàn Sun Group. Sau những dự án như Premier Village Phú Quốc, Bà Nà Hill,… thì đây là dự án về khu giải trí, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng. Hạ Long là một thành phố có tiềm năng về du lịch, những năm trở lại đây Hạ Long thu hút lượt khách du lịch khá đông. Dụ án này chính là cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư.
 
Vị trí dự án Premier Village Hạ Long
 
[IMG]  
Vị trí Premier Village Hạ Long
 
Premier Village Hạ Long được coi là một vị trí vàng vì nằm trong một quần thể liên hợp bao gồm khu vui chơi, công viên Ha Long Park, Vòng Xoay Mặt Trời, Công viên xanh Đại Dương và rất gần với cầu Bãi Cháy, khu du lịch nổi tiếng thế giới Vịnh Hạ Long được Unesco công nhận là di sản thế giới. Với vị trí đắc địa Biệt thự cao cấp Premier Village Hạ Long được đánh giá là một dự án góp phần cho sự phát triển của thành phố Hạ Long, mang đến sự tiện ích đối với những người mong muốn một dịch vụ hoàn hảo.
 
Premier Village Hạ Long tiềm năng từ khu nghỉ dưỡng
 
[IMG]  
Biệt thự đẳng cấp quốc tế
 
Sun Group là một tập đoàn bất động sản lớn và chủ đầu tư của khá nhiều các dự án trong nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Sun Group đã tìm được một dự án biệt thự nghỉ dưỡng tiềm năng ở Hạ Long thu hút rất nhiều khách trong nước cũng như nước ngoài đến nghỉ dưỡng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Hạ Long là nơi được thiên nhiên ưu đãi về cảnh quan,  đường biển dài và cát trắng, núi non hùng vĩ. Đây là một trong những lợi thế của Hạ Long mà Tập đoàn Sun Group đang hướng tới.
 
Đây là một thiên đường nghỉ dưỡng là ai cũng mong ước. Với diện tích mỗi căn biệt thự 400-500m2, tất cả mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mỗi biệt thự có 3-5 phòng ngủ, quay bar, khu thể thao, spa, nhà hàng, bể bơi nước tràn, khu bacon ngắm cảnh. Thiết kế khu nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, gần gũi thiên nhiên đang là mục tiêu mà Premier Village Hạ Long muốn hướng đến
 
Tiềm năng về thiên nhiên ban tặng, thu hút khách du lịch chính là ưu điểm để Premier Village Hạ Long mang đến một khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp và chuyên nghiệp.