Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

Căn hộ NBB Garden 3 – nơi an cư lạc nghiệp của cư dân

Căn hộ BB Garden 3 là một không gian đáng sống trong lòng thành phố bởi sự tiện nghi – hiện đại – vị trí thuận lợi.

Ai cũng mong muốn lựa chọn được một không gian sống hạnh phúc nhất, tuyệt vời nhất để mang lại cuộc sống thoải mái cho cư dân. Nhưng không phải dễ dàng gì để lựa chọn được không gian như ý. Và căn hộ NBB Garden 3 là không gian tuyệt vời nhất được rất nhiều cư dân lựa chọn nhất.

Căn hộ NBB Garden 3 không gian sống tiện nghi – hiện đại dành cho cư dân:

Vị trí của căn hộ rất thuận lợi: căn hộ cao tầng NBB Garden được tọa lạc tại khu đất rộng nằm bên cạnh rạch Lò gốm của sông Chợ Đệm, gần ngã 3 đường An Dương Vương và Trương Đình Hội, cách cảng Phú Định khoảng 700 m, cầu Bình Điền 3 km. Vị trí của căn hộ gần trục đường giao thông nên rất thuận tiện cho cư dân đi lại và di chuyển ra trung tâm thành phố.

Vị trí thuận lợi căn hộ NBB Garden 3

f:id:tuvandiaockimoanh:20170520161150p:plain

Hơn nữa, đây là căn hộ đã trở thành một khu dân cư mới mang đến nhiều tiện nghi hiện đại:

Các tiện ích có trong căn hộ NBB Garden 3 đáp ứng cuộc sống của cư dân: sân chơi tennis, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể hình tập gym, spa, khu vui chơi ngoài trời. Có bãi đậu xe lớn, an ninh được bảo đảm 24/24 mang tới không gian thoải mái nhất cho cư dân.

Từ vị trí thuận tiện của căn hộ thì cư dân có thể di chuyển ra các tiện nghi khác xung quanh căn hộ. Có một hệ thống siêu thị, ngân hàng, các khu hành chính cũng sẵn sàng phục vụ bạn lúc cần thiết.

Tiện ích hoàn hảo dự án căn hộ NBB Garden 3

Nội thất được thiết kế sang trọng – hiện đại: khu vực phòng ngủ rộng lớn, thiết kế thoáng đãng. Hệ thống nhà vệ sinh hiện đại, đẳng cấp.

Giá cả bán căn hộ NBB Garden 3 so với các căn hộ khác rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng và đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất của cư dân.

Như vậy, với những tiện nghi và thuận lợi mà NBB Garden 3 mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất.

Chúc cư dân có cuộc sống hạnh phúc – nhiều may mắn trong không gian sống của nhà mình.