Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

 

Lâu nay chúng ta đều biết tới thương hiệu Vinhomes của Vingroup với các dự án khủng lớn, được thiết kế quy chuẩn và hiện đại nhưng bên cạnh đó có một chủ đầu tư cũng đã nổi tiếng và tạo dựng thương hiệu trong lĩnh vực căn hộ đó là Hưng Thịnh Corp. Đầu tháng 7 vừa qua Hưng Thịnh Corp cho ra mắt, dự án căn hộ Richmond City vượt trội hơn hẳn Vinhomes Central Park nếu so sánh về giá bán, vị trí và thiết kế.

duanrichmondcity.com.vn

Phân tích các yếu tố tạo nên giá trị Căn hộ Richmond City 

Bạn đang cần mua căn hộ gần trung tâm, tiêu chuẩn cao cấp đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hoàn hảo mà giá khoảng 1.5 tỷ hợp túi tiền

Được trả góp để đầu tư, muốn vừa có nhà vừa có vốn kinh doanh

Chủ đầu tư uy tín để an tâm “chọn mặt gửi vàng”, có ngân hàng hỗ trợ vay khi thiếu vốn,…

Lý do bạn nên chọn dự án căn hộ Richmond thay vì Vinhomes
- Với giá chỉ 1,5 tỷ/ căn so với 4 tỷ của Vinhomes thì bạn chọn cái nào ? Khó nói.
- Nhưng nếu giá bán đó mà đi với vị trí tương đương nhau thì bạn có chọn Richmond City không ?. Chưa trả lời được
- Nhưng nếu thiết kế sang trọng đúng như cái tên gọi Richmond mà có vị trí cực đẹp, giá bán cực rẻ thì quý khách hàng có chọn Vinhomes không ? Không. Chắc chắn bạn sẽ chọn dự án Richmond City.

Những khách hàng dữ chố trước sẻ được chiết khấu cao hơn, và những khách hàng tham dự ngày mỡ bán dự án Richmond City sẻ nhận được nhiều phần qua tặng hấp dẫn từ 1 triệu đến 50 triệu, còn những khách hàng mua căn hộ của dự án sẻ có cơ hội bốc thắm nhận những món quà đặc biệt từ 10 triệu đến 100 triệu và những gói nội thất cao cấp.

Sau khi công bố giá sẻ có 2 tiếng đồng hồ để những khách hàng dự chổ chuyển qua đăt cọc còn nhừng người không đông ý mua sẻ lấy tiền lại sau 24h đến 48h sau.

Những khách hàng đã cọc sẻ ký hợp đồng cọc chính thức sau 3 đến 5 ngày.