Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

Chung cư bến xe Lương Yên – Phong thủy tốt, cuộc sống an lành

Tìm hiểu những điểm nổi bật về phong thủy của dự án chung cư số 3 Lương Yên, một dự án bất động sản rất hot hiện nay

 

Khi tìm hiểu bất cứ một dự án bất động sản nào đó, bên cạnh những thông tin về giá trị bất động sản, tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án, chủ đầu tư là doanh nghiệp nào,… thì các thông tin liên quan đến phong thủy cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Phong thủy là yếu tố chi phối rất nhiều đến vấn đề về cuộc sống gia đình, sưc khỏe, kinh doanh,… chính vì vậy, không quá khó hiểu khi có rất nhiều người quan tâm đến thuật phong thủy. Hãy cùng nhau tìm hiểu những điểm nổi bật về phong thủy của dự án chung cư bến xe Lương Yên để xem dự án này có xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng hay không nhé!

 

Chung cư bến xe Lương Yên – Nơi hoàn hảo cho cuộc sống an lành

 

Dự án chung cư bến xe Lương Yên nằm ngay tại vị trí của bến xe Lương Yên đã được di dời, do đó, không ít người lo ngại việc liệu một dự án nằm trên nền của bến xe cũ có bất lợi gì về phong thủy hay không. Những khách hàng nào vẫn còn lo lắng về vấn đề này có thể cảm thấy yên tâm, dù nằm trên nền của một bến xe cũ, một bến xe luôn tấp nập và huyên nào. Tuy nhiên, nhờ việc nằm tại nơi huyên náo như vậy nên khu vực này luôn có dương khí rất tốt. Dương khí lại là yếu tố quan trọng trong phong thủy, chính vì vậy, phong thủy của dự án này cũng được tăng thêm những điểm tốt lành.

 

Điểm nổi bật về phong thủy của chung cư bến xe Lương Yên

Mặt đường Lương Yên lại không phải là một đường lớn, đây chỉ là một con đường nhỏ nối liền hai trục đường quan trọng của thủ đô, do đó, áp lực về phương tiện đi qua đoạn đường này không phải là quá lớn. Người dân sinh sống tại dự án chung cư bến xe Lương Yên có thể hạn chế được phần nào khói bụi và tiếng ồn của xe cộ qua lại. Theo thuật phong thủy, vị trí của chung cư này chính là vị trí tránh được tối đa tiếng ồn và những ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài, mang đến một cuộc sống an lành và tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, không quá khi nói rằng đây chính là sự khởi đầu cho một cuộc sống an lành và thoải mái ngay giữa thủ đô phồn hoa tấp nập.

 

Vị trí có nguồn sinh khí dồi dào

 

Dự án chung cư Sun Grand City Lương Yên nằm rất gần sông Hồng, đây được xem là vị trí rất tốt, một vị trí có thể tiếp nhận được rất nhiều nguồn sinh khí có lợi cho cuộc sống và sức khỏe của mọi người. Ngay từ thời xa xưa, mọi người đã rất thích lựa chọn những khu vực các con sông lớn để định cư chính là vì những nguồn sinh khí đặc biệt có lợi này. Và dự án chung cư bến xa Lương Yên cũng rất may mắn sở hữu một vị trí rất hợp phong thủy như vậy, nhờ đó, cuộc sống của người dân sẽ tràn trề năng lượng hơn rất nhiều.

 

 

Nguồn sinh khí trên không chỉ mang đến một cuộc sống tràn trề năng lượng, mà theo thuật phong thủy, sinh khí còn là yếu tố rất tốt để mang đến tài lộc cho mọi người. Chắc chắn những người dân sinh sống tại khu vực này sẽ dễ dàng và may mắn hơn để nhận được nguồn tài lộc và phú quý.

 

Thiết kế căn hộ chung cư hợp phong thủy

 

Các căn hộ trong dự án chung cư bến xe Lương Yên được thiết kế vuông vức, không bị méo moshoacwj khuyết đi những góc lớn. Theeo thuật phong thủy, một căn hộ vuông vực sẽ giúp cuộc sống gia đình vững vàng và ổn định hơn, bất cứ một sự khiếm khuyết nào cũng hoàn toàn có thể mang đến những điều không tốt lành cho gia đình người chủ nhà. Đặc biệt, trong thiết kế căn hộ, tập đoàn Sun Group đã rất hạn chế việc sử dụng các cây cột, xà, điều này không chỉ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho người sử dụng mà còn giúp cho việc lưu thông khí trong ngôi nhà được thông suốt và thoải mái hơn.

Tổng thể khu chung cư bến xe Lương Yên được thiết kế theo hình bán nguyệt, có lối đi vào sạch sẽ, rộng rãi và thông thoáng. Những người quan tâm đến phong thủy rất chú trọng đến đường đi vào các tòa nhà chung cư vì theo họ, đường đi thuận lợi sẽ giúp cho tài lộc dễ đến với mình hơn.

 

 

Rõ ràng, dự án chung cư bến xe Lương Yên là một dự án sở hữu được vị trí rất phù hợp với phong thủy, một vị trí mà người dân hoàn toàn có thể xây dựng được một cuộc sống an lành, thoải mái, tràn trề năng lượng và nhận được nhiều thật nhiều nguồn tài lộc phú quý.

 

Nguồn:  http://sungrandcityluongyen.blogspot.com/