Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

Chuyên gia đánh giá dự án căn hộ Aqua Luxury Quận 4 thế nào ?

Đánh giá dự án căn hộ Aqua Luxury Quận 4

       -  Thứ nhất, một ưu điểm phải nói khách hàng mua Aqua Luxury sẽ chắc chắn yên tâm nhận nhà đúng thời hạn với chất lượng của công trình đúng như đã cam kết. Sở dĩ khách hàng hoàn toàn yên tâm điều đó là vì các đơn vị đầu tư, tham gia dự án đều có uy tín trên thị trường và có tiềm lực tài chính lớn, có kinh nghiệm kinh qua nhiều dự án lớn như: Vietcombank, Sabeco HP, Hoabinhcorp, Vietcomreal … Một ưu điểm cực kỳ quan trọng đối với một thị trường căn hộ ngổn ngang và thiếu thông tin minh bạch hiện nay.

        -  Thứ hai căn hộ Aqua Luxury tọa lạc tại một trong những con đường trục chính và tọa lạc tại khu mặt tiền vàng tại Quận 4, một điều hết sức thuận lợi cho sinh sống và làm việc. Hơn hết Quận 4 đang và sẽ là một trung tâm kinh tế – tài chính mới, phát triển tốc độ nhanh.

        -  Thứ ba ngay trong tòa căn hộ Aqua đã có đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp với trung tâm mua sắm tại tầng 1,2, thể thao, ăn uống, giải trí, gym, spa và các dịch vụ thiết yếu khác…Chỉ mất 7-10 phút cư dân căn hộ Aqua Luxury đã có mặt tại các quận trung tâm… Một lợi thế rất lớn cho việc đi lại, vui chơi, phát triển công việc.

vi-tri-aqua-luxury-quan-4

Vị trí khu căn hộ Aqua Luxury

        -  Thứ tư dự án căn hộ Aqua Luxury gồm 4 Block với 1440 căn hộ, một số lượng tương đối lớn, diện tích mỗi căn hộ được thiết kế ở mức 50-80m2 gồm 1,2,3 phòng ngủ là một lựa chọn phù hợp và thuận tiện cho hầu hết mọi gia đình – Điều này góp phần nào và mức giá bán khá ưu đãi của căn hộ, tức Căn hộ Aqua Luxury mang tính thông dụng cao

Xem thêm đánh giá thiết kế Aqua Luxury : 

www.aqualuxury.info

 

        -  Thứ năm khi mua căn hộ Luxury Quận 4 quý khách hàng sẽ được sống một nơi được cho là phong thủy tốt thuộc hàng đầu hiện nay, với 3 mặt cảnh quan View sông mang đến một cuộc sống trong lành, thoáng mát giữa trung tâm đô thị phát triển năng động. Dự án Aqua Quận 4 Vietcomreal được tọa lạc trên mảnh đất nở hậu nhìn phía Kênh Tẻ tạo nên một thế vững chắc và mang đến sự may mắn, sung túc cho khách hàng. 

       -  Thứ sáu kế đến giá bán can ho Aqua Luxury được tiết lộ ở mức 29tr/m2, một mức hết sức ưu đãi hiện nay, tức với 1,5 tỷ là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ ưng ý.

      -  Cuối cùng khách hàng mua căn hộ Luxury sẽ được thanh toán theo hình thức trả góp không lãi suất trong 2 năm và được hỗ trợ vay bởi ngân hàng Vietcombank lên tới 20 năm. Một ưu thế rất cần thiết và an tâm cho khách hàng.

Quý khách hàng cần tư vấn thêm thông tin và xem nhà mẫu Căn hộ Aqua Luxury vui lòng liên hệ

Phòng kinh doanh dự án Aqua Luxury: 

Website: http://www.aqualuxury.info/