Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

Sun group Tây Hồ - cuộc sống trong tầm tay

Thẻ mô tả: Sun group Tây Hồ không gian sống tuyệt vời dành cho mọi cư dân trong lòng thủ đô. Đến với Sun group Tây Hồ, bạn không những có được cuộc sống sang trọng mà còn được gia nahạp cộng đồng cư dân đẳng cấp.

f:id:tuvandiaockimoanh:20170520155638p:plain

Tiện ích sang trọng tại khi dự án Sun group Tây Hồ

Khi sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội điều mà mọi người lo lắng nhất đó là làm sao lựa chọn được không gian sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất mà lại phù hợp với nguồn tài chính của mình. Và đó chính là nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người. Và căn hộ Sun group Tây Hồ đã giúp cho cư dân xóa tan đi nỗi lo lắng đó. Vậy những tiện ích của căn hộ này mang lại là gì? Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé!

tien-ich-noi-khu-chung-cu-58-tay-ho

f:id:tuvandiaockimoanh:20170520155655p:plain

Những tiện nghi hiện đại của căn hộ Sun group 58 Tây Hồ mang lại là:

Sun group Tây Hồ có vị trí vàng, rất thuận lợi cho cư dân khi nằm trên đường Tây Hồ và đường Quảng An cách Hồ Tây chỉ 50m vài bước chân là có thể tới được Hồ Tây trong lành, lộng gió, mát mẻ được coi là chiếc điều hòa khổng lồ cho toàn Thủ đô .

Các tiện nghi của căn hộ chung cư 58 Tây Hồ là:

Chung cư có hệ thống các tiện nghi như: hồ bơi ngoài trời, bể bơi, nhà hàng, quán ăn, phòng tập gym, tập thể hình, rạp chiếu phim, có trung tâm thương mại, siêu thị, các trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Cuộc sống đầy màu sắc bên trong khu dự án

 Ngoại khu của căn hộ chung cư 58 Tây Hồ cũng sở hữu rất nhiều tiện nghi như:

+ Mất 1 phút để di chuyển tới các tiện ích dành cho toàn bộ dân tại thủ đô.

+ Tới bờ hồ cùng hàng trăm tiện ích dịch vụ đẳng cấp chỉ mất 5 Phút

+ Tại đây cũng rất gần các bệnh viện, trường học hiện đại nhất đạt chất lượng cao.

Với những tiện nghi hiện đại của Sun group Tây Hồ mang lại nhờ vị trí thuận lợi thì đây chắc chắn đây sẽ là không gian sống tiện nghi – hiện đại nhất cho cư dân.