Nhadatdautu’s blog

Thông tin nhà đất Bình Dương, Sài Gòn. Căn hộ Aqua Luxury, dựa ns Golden Center City

Nỗ lực đưa Premier Village Hạ Long thành điểm sáng nghỉ dưỡng

Việc lựa chọn Premier Village Hạ Long không phải là điểm chọn lý tưởng nhất mà là điểm chọn sáng suốt nhất trong thời kỳ bùng nổ của thị trường bất động sản. Trong thời gian dài hoạt động với các dự án mang tầm quốc tế hướng đến của Sun group luôn gây sự chú ý cho các nhà đầu tư hàng đầu trong và ngoài khu vực. Việc hình thành các sản phẩm biệt thự Sun Group Hạ Long chất lượng cao giá trị đầu tư sinh lời thì các sản phẩm mà Sun Group đưa ra luôn được săn đuổi.

Premier Village Hạ Long Resort được hình thành trên một thành phố du lịch biển đảo. Hạ Long một trong những địa điểm không thể bỏ qua là một địa điểm du lịch thú vị nhất khi đến với Việt Nam.  Với số lượng hành khách đến với Hạ Long theo thống kê là đứng đầu trong các điểm du lịch điều này sẽ  hứa hẹn sẽ mang lại nguồn khách hàng tuyệt vời nhất cho Premier Village Hạ Long khi chính thức hình thành.

f:id:tuvandiaockimoanh:20170216162632p:plain

Đưa biệt thự Premier Village Ha Long vươn tầm quốc tế

Với vị trí mặt hướng biển, Premier Village Hạ Long sẽ là một kiệt tác sản phẩm bất động sản nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất kéo dài theo tuyến du lịch của thành phố Hạ Long.  Mặt hướng biển với chiều dài 3.000m sẽ tạo cho du khách một cái nhìn toàn Vịnh Hạ Long hùng vĩ và cái gió mang hơi thở của đại dương.

f:id:tuvandiaockimoanh:20170216162653p:plain

xem thêm: 

Premier Village Hạ Long Resort biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hạ Long.